Sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện Philips mới nhất năm 2013

Bóng đèn tiết kiệm điện Philips xuất hiện với ba nhóm chính cho gia đình: Bóng đèn huỳnh quang Compact (CFL), bóng đèn LED và bóng đèn halogen. Mỗi nhóm được cung cấp với đầy đủ các hình dáng và kích thước để bạn có thể lựa chọn cùng chất lượng ánh sáng bạn đã có từ bóng đèn "truyền thống".

Ngày đăng: 22-08-2013

7,108 lượt xem

Thông minh về năng lượng

Do giá điện gia tăng, người tiêu dùng bắt đầu quan tâm đến các loại bóng đèn tiết kiệm điện Philips như bóng đèn compact, huỳnh quang ống nhỏ. Việc lựa chọn bóng đèn tiết kiệm năng lượng của Philips là điều hoàn toàn dễ hiểu, vì đây là điều tốt đẹp cho cả túi tiền của bạn và hành tinh của chúng ta.  

Những loại bóng đèn 2U - 3U được chọn mua thay thế cho bóng đèn tròn vốn rất hao điện. Đèn huỳnh quang ống thẳng, phi 32 với công suất 40W (1,2 m) và 20W (0,6 m); còn đèn ống phi 26 (tiết kiệm điện) chỉ có công suất 36W (1,2 m) và 18W (0,6 m).

Khi sử dụng loại đèn ống phi 26 sẽ giảm mức tiêu thụ điện 10% so với đèn phi 32. Bóng đèn compact tiết kiệm điện của Philips cũng thế: nếu bóng đèn tròn có công suất lên đến cả 100W thì các loại bóng đèn compact chỉ nằm trong khoảng 20W trở xuống.

 

So sánh mức tiêu thụ điện của bóng đèn tiết kiệm điện Philips với bóng đèn thông thường

 

Hiểu biết về chi phí của bóng đèn tiết kiệm năng lượng

Tuy mức đầu tư ban đầu của các loại bóng đèn tiết kiệm điện philips cao hơn so với bóng đèn thông thường nhưng người tiêu dùng sẽ có lợi về mức độ tiêu thụ điện. Giá một bóng đèn tiết kiệm điện compact Philips  là 38.000 đồng còn bóng đèn tròn là 2.500 đồng. Nhưng hiệu quả tiết kiệm điện do tuổi thọ của bóng đèn compact philips mang lại rất lớn do giảm lượng tiêu hao về điện năng, dao động trong khoảng 6.000-10.000 giờ, còn đèn tròn thường chỉ đạt mức trên dưới 1.000 giờ.

So sánh bóng đèn compact tiết kiệm với bóng đèn dây tóc

Tiện lợi hơn trong việc sữ dụng các loại bóng đèn tiết kiệm điện Philips

Khi thay thế các loại bóng đèn tiết kiệm điện Philips, người tiêu dùng sẽ không phải thay đổi các loại choá đèn, máng đèn, tăng phô... Cả hai loại bóng đèn huỳnh quang ống nhỏ (phi 26) và ống lớn (phi 32) đều sử dụng chung các thiết bị phụ trợ kể trên. Còn bóng đèn compact tiết kiệm điện Philips khi thay cho bóng đèn tròn sẽ sử dụng lại đuôi đèn cũ. Về nguyên tắc vẫn có thể dùng đèn compact để thay thế cho đèn huỳnh quang ống thẳng nhưng do hiệu quả tiết kiệm điện mang lại không lớn nên người ta ít khi áp dụng. 

 

So sánh giữa bóng đèn tiết kiệm điện Philips và bóng đèn thông thường

Chiếu sáng tiết kiệm năng lượng và sức khỏe của bạn

Ngoài ưu thế tiết kiệm điện năng, bóng đèn tiết kiệm điện Philips cho độ sáng cao chỉ trong vài giây, giảm thiểu sự nhấp nháy ánh sáng (flicker) do được trang bị tăng phô điện tử so với đèn huỳnh quang ống thẳng (thường dùng tăng phô điện từ). Sản phẩm này thích hợp cho việc chiếu sáng cục bộ trong các căn phòng có diện tích nhỏ (nhà tắm, nhà kho, chân cầu thang). Bóng đèn compact có các loại bóng với kiểu dáng thông dụng như 1U, 2U, 3U và hình xoắn; đây chủ yếu là sự thay đổi về hình thức chứ không ảnh hưởng đến yếu tố kỹ thuật. Bóng đèn 3U sẽ được sản xuất với quy trình phức tạp hơn so với bóng 2U do phải nối thông các nhánh đèn.

Đồng thời, trên thị trường các loại bóng đèn 3U có công suất lớn vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn như bóng 2U. Thông thường, bóng compact loại 2U có công suất dưới 20W, nếu bóng đèn có công suất lớn hơn sẽ có chiều dài lớn hơn so với loại công suất nhỏ.

Xem các sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện Philips 

 

Nguồn: www.bongdenphilips.net

(Vui lòng trích dẫn nguồn khi sao chép)

HUTRACO Nhà Phân Phối ĐÈN PHILIPS Chính Hãng

 

 

Hơn 8 Năm Phân Phối Chính Thức # Bóng Đèn PHILIPS Chính Hãng

 

Liên hệ chúng tôi

Bạn có câu hỏi nào không? Đừng ngần ngại và liên hệ với chúng tôi.

Quét quan tâm theo dõi shop

Nhận ngay quà tặng

THẤU HIỂU NỘI TÂM

 

KIẾN TẠO AN VUI

 

KHÁM PHÁ TIỀM NĂNG TRONG BẠN

 

Thấu hiểu chính mình – Định hướng cuộc đời

 

 

21 BUỔI SẼ CUNG CẤP

 

Để bạn có thể khám phá bản thân

 

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY

 

Hotline/Zalo: 0938.009.005

Email: cskh@hutraco.vn 

Địa chỉ: 93 Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

Website: www.bongdenphilips.net |www.denphilips.vn |www.denledphilips.com

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website www.bongdenphilips.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Quan Tâm ZALO Nhận Ưu Đãi

Giảm ngay 5% trên tổng giá trị đơn hàng 

Khi mua các sản phẩm đèn Led Philips

Áp dụng đặt mua Online

Thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở Zalo

Bước 2: Tìm mở QR Code

Bước 3: Quét QR Code bên dưới và nhấn Quan Tâm

Bước 4: Gửi tin nhắn cho chúng tôi để nhận ưu đãi

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

Đăng ký đại lý phân phối đèn Philips

Tác giả