HUTRACO đồng hành cùng Giờ Trái đất 2019

Đồng hành cùng Bộ Công Thương, tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững, HUTRACO nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới bằng việc đồng hành cùng Giờ Trái đất 2019

Ngày đăng: 09-03-2019

1,840 lượt xem

HUTRACO đồng hành cùng Giờ trái đất 2019

HUTRACO đồng hành cùng Giờ trái đất 2019

Giờ Trái đất là 1 sự kiện mang tính toàn cầu quốc tế với quy mô ngày càng được mở rộng bởi hành động mang ý nghĩa nhân văn cao cả được hưởng ứng tích cực từ khắp các nước ở mọi nơi trên thế giới được bắt nguồn từ Sydney năm 2007. Sau 10 năm ra đời, Giờ Trái đất đã có hơn 187 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới hưởng ứng. Cùng với thông điệp mang ý nghĩa to lớn và vô cùng đặc biệt đó là cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường, tiết kiệm nguồn năng lượng, các vấn đề về biến đổi khí hậu giảm hiệu ứng nhà kính trái đất nóng lên hay vấn đề về tiết kiệm điện. Với sứ mệnh cao cả trên, Giờ Trái đất ngày càng được nhiều người đón nhận và hưởng ứng.

Giờ Trái đất 2019

Giờ Trái đất 2019

Mang ý nghĩa với tính nhân văn cao cả mang trên mình sứ mệnh cao cả về một thế giới xanh, Giờ Trái đất đã thực sự được mọi người chú ý và hưởng ứng tích cực. Vào tối 20h30 thứ 7 cuối tháng 3 đến hẹn lại lên mọi người cùng đồng loạt tắt tất cả các thiết bị điện chiếu sáng và thắp nến thể hiện sự tiết kiệm năng lượng điện ngày càng một khan hiếm. Nhộn nhịp nhất là người dân sẽ đỗ nhau ra đường trên tay thắp ngọn nến sáng thể hiện sự hưởng ứng Giờ Trái đất. Tuy nhiên sự kiện này chỉ diễn ra ngắn ngủi trong vòng 1 tiếng đồng hồ, điều này cho thấy mặc dù đây là một cử chỉ đẹp thiêng liêng góp phần bảo vệ môi trường tuy nhiên chỉ diễn ra đúng 1 giờ đồng hồ và chỉ diễn ra 1 lần trong năm so với 1 năm có 12 tháng 365 ngày và 8760 giờ thì không đáng kể là bao.

Hiện nay việc tiết kiệm điện thì ngày một trở nên quan trọng khi mà đất nước càng phát triển kinh tế đi lên đòi hỏi nguồn cung cấp điện tăng nhanh được chứng minh hằng năm lượng điện tiêu thụ ở Việt Nam lên đến hàng trăm tỷ kW con số cực kỳ lớn đó cũng chính là nỗi lo sợ không đủ nhu cầu cung cấp điện ảnh hưởng đến sinh hoạt, kinh tế và nhiều vấn đề khác cần có hướng giải quyết kịp thời.

 

HUTRACO - Nhà phân phối bóng đèn Philips chính hãng

HUTRACO - Nhà phân phối bóng đèn Philips chính hãng

 

HUTRACO với sứ mệnh mang các sản phẩm "chiếu sáng tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ cao” thân thiện với môi trường hướng tới sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những thiết bị chiếu sáng chất lượng nhất, an toàn nhất và đặc biệt là tính năng tiết kiệm điện vượt trội góp phần lớn trong việc chung tay bảo vệ trái đất tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm điện lên đến 90% so với đèn sợi đốt thông thường, hạn chế biến đổi khí hậu với những sản phẩm đèn Philips thân thiện với môi trường an toàn cho người sử dụng.

HUTRACO chuyên cung cấp phân phối đèn Led Philips chính hãng giá sỉ đảm bảo uy tín chất lượng với dịch vụ bảo hành bao đổi mới 1 : 1 trong vòng 24 tháng khi khách hàng bất kỳ sự cố nào với đèn. Thay vì sử dụng đèn sợi đốt truyền thống, bạn hãy trải nghiệm đèn LED Philips để cảm nhận chất lượng mà đèn mang lại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

365 ngày tiết kiệm năng lượng, ngân quỹ gia đình

Dùng LED Philips vì sức khỏe, môi trường và ngân sách của gia đình bạn

Đèn LED Philips là một trong những bước tiến vượt trội của ngành công nghiệp chiếu sáng với nhiều tính năng đột phá, thiết bị chiếu sáng này với những tính năng thông minh, thiết kế nổi bật, hiệu suất cao, bảo vệ mắt người dùng, tiết kiệm năng lượng triệt để, tuổi thọ dài lâu mang đến trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Philips là một thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử đặc biệt là thiết bị chiếu sáng đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn LED một dòng thiết bị chiếu sáng hiện đại. Với nhiều loại sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng từ dân dụng cho đến các công trình lớn, phục vụ cả chiếu sáng đường phố, trung tâm thương mại, nhiều mẫu mã đa dạng được người sử dụng ưa chuộng.

 

Dùng LED Philips vì sức khỏe, môi trường và ngân sách của gia đình bạn

Dùng LED Philips vì sức khỏe, môi trường và ngân sách của gia đình bạn

Với nhiều tính năng nổi trội như tiết kiệm chi phí năng lượng, tuổi thọ bền lâu và bảo vệ đôi mắt sáng khỏe của các thành viên trong gia đình là tâm điểm cho dòng sản phẩm mới này hướng đến. Các sản phẩm đèn LED Philips đều được kiểm định nghiêm ngặt đạt chứng nhận Tiêu chuẩn an toàn thị giác IEC 62471. Với phương châm “Chiếu sáng chất lượng không chỉ có mối liên hệ với tuổi thọ của con người, mà còn giúp đảm bảo mắt không bị mỏi và luôn cảm thấy dễ chịu, đặc biệt là đối với những người làm việc nhiều giờ trên máy tính hoặc thiết bị thông minh”. Đèn LED Philips luôn luôn đặt vấn đề sức khỏe con người lên hàng đầu. Đây có lẽ là sản phẩm phù hợp cho thông điệp với giờ Trái Đất nhất mang lại ý nghĩa cao trong suốt thời gian sử dụng đèn LED Philips. Tóm lại, thay vì sử dụng một chiếc đèn tốn nhiều năng lượng, chưa đạt an toàn cho sức khỏe, làm bạn hao tốn nhiều chi phí phát sinh thì bạn hãy thử trải nghiệm ngay sản phẩm chiếu sáng thông minh đèn LED Philips để có những trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng ánh sáng LED Philips mang lại bên gia đình nhé.

 

Đồng hành cùng Giờ Trái đất 2019, HUTRACO ra mắt chương trình khuyến mãi: GIẢM đến 35% các sản phẩm đèn Ledbub, Ledtube như sau:

 

 Bóng đèn LEDBulb Philips 3W E27  chỉ 29.000/bóng

 Bóng đèn LEDBulb Philips 7W E27 A60 APR  chỉ 49.000/bóng

 Bóng đèn LEDBulb Philips Hilumen 20W E27 A67  chỉ 99.000/bóng

 

Bóng đèn LEDtube Philips

 Bóng đèn LEDtube Philips 16W 740/765 T8 1600Lm  chỉ 69.000/bóng

 Bóng đèn LEDtube Philips HO 20W 740/765 T8 2100Lm  chỉ 99.000/bóng

 Bóng đèn LEDtube Philips Master 14W 865 T8 2100Lm  chỉ 280,000đ/bóng

HUTRACO Nhà Phân Phối ĐÈN PHILIPS Chính Hãng

 

 

Hơn 8 Năm Phân Phối Chính Thức # Bóng Đèn PHILIPS Chính Hãng

 

Liên hệ chúng tôi

Bạn có câu hỏi nào không? Đừng ngần ngại và liên hệ với chúng tôi.

Quét quan tâm theo dõi shop

Nhận ngay quà tặng

THẤU HIỂU NỘI TÂM

 

KIẾN TẠO AN VUI

 

KHÁM PHÁ TIỀM NĂNG TRONG BẠN

 

Thấu hiểu chính mình – Định hướng cuộc đời

 

 

21 BUỔI SẼ CUNG CẤP

 

Để bạn có thể khám phá bản thân

 

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY

 

Hotline/Zalo: 0938.009.005

Email: cskh@hutraco.vn 

Địa chỉ: 93 Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

Website: www.bongdenphilips.net |www.denphilips.vn |www.denledphilips.com

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website www.bongdenphilips.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Quan Tâm ZALO Nhận Ưu Đãi

Giảm ngay 5% trên tổng giá trị đơn hàng 

Khi mua các sản phẩm đèn Led Philips

Áp dụng đặt mua Online

Thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở Zalo

Bước 2: Tìm mở QR Code

Bước 3: Quét QR Code bên dưới và nhấn Quan Tâm

Bước 4: Gửi tin nhắn cho chúng tôi để nhận ưu đãi

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

Đăng ký đại lý phân phối đèn Philips

Tác giả