Catalogue - Bảng giá bóng đèn LED Philips cập nhật mới nhất

Bạn đã xây dựng được ngôi nhà mơ ước của mình để an an cư lạc nghiệp và bạn đang hoàn tất công đoạn cuối cùng để đón chào năm mới thật ý nghĩa? Là tìm kiếm những mẫu đèn chiếu sáng mới cho ngôi nhà của mình, Và hơn ai hết bạn rất quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu trong gia đình? Bạn tìm một sản phẩm an toàn với nguồn ánh sáng chất lượng để tô điểm mọi không gian cho ngôi nhà ấm áp của mình. Hãy tải ngay Catalogue bảng giá bóng đèn led Philips mới nhất để lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý cho ngôi nhà mới của bạn.

Ngày đăng: 06-01-2018

11,870 lượt xem

Tìm bóng đèn phù hợp

 

BẠN đang cần tìm một nhà cung cấp bóng đèn led Philips để có bảng giá tốt nhất???

 

 

 

Chọn sản phẩm bóng đèn Philips phù hợp với bạn

 

Trải nghiệm vẻ đẹp của hệ thống chiếu sáng LED Philips

 

Catalogue - Bảng giá đèn led Philips cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm đèn led Philips chính hãng. Bao gồm bóng đèn led bulb Philips, đèn Downlight âm trần Led Philips, bóng đèn led tuýp Philips, đèn led panel Philips… Và các sản phẩm cao áp, bóng đèn Philips tiết kiệm điện khác.
 
 

Tại sao lại dùng đèn LED Philips?

 

 
 
 
 

Khám phá đèn LED Philips tiết kiệm năng lượng

 

Tuổi thọ đèn LED Philips dài nghĩa là bạn sẽ không phải thay bóng đèn thường xuyên. Hiệu quả năng lượng của đèn cũng có nghĩa là bạn sẽ thấy lợi ích cho túi tiền của mình.

Đèn LED của Philips sử dụng năng lượng ít hơn đến 90% so với đèn sợi đốt truyền thống nhưng vẫn cung cấp cùng ánh sáng ấm áp, đẹp mắt mà bạn quen thuộc. Bóng đèn LED Philips có thể hoạt động đến 15.000 giờ, bằng với 15 đèn sợi đốt. Nhờ vậy bạn sẽ không chỉ thay ít bóng đèn hơn, mà còn ít chất thải hơn. Ngôi nhà là nơi xứng đáng để bạn đầu tư - hãy để Philips giúp bạn.


 

 
 
 
Bạn đang tìm kiếm một thiết bị chiếu sáng chất lượng, tiết kiệm điện với giá ưu đãi từ nhà phân phối?
 
BẠN đang cần tìm một nhà cung cấp bóng đèn led Philips với giá tốt nhất???
 
Nhu cầu chiếu sáng và mong muốn của bạn chúng tôi sẽ đáp ứng, về chất lượng và giá thành tốt nhất từ nhà máy Philips đưa xuống.
 
 
 
Là nhà phân phối cung cấp các dòng sản phẩm bóng đèn led Philips chính hãng với các chính sách đổi mới 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành, và đáp ứng đầy đủ các chứng nhận CO, CQ.
 
 
Trong hơn 5 năm qua Philips Huỳnh Trần được các công ty, cửa hàng, nhà máy xí nghiệp và các chủ đầu tư lựa chọn là nhà cung cấp, phân phối đáng tin cậy bóng đèn led Philips cho các văn phòng, dự án, công trình đòi hỏi tiết kiệm điện như Cocobay Đà Nẵng, Mia Nha Trang, Novotel, Becamex Bình Dương, Thực phẩm Cholimex, An Điền, Dân Ôn, khách sạn Mường Thanh, Trạm 500kV Sơn La, Pullman Đà Nẵng Beach Resort, Furama Resort Da Nang....
 
Nhiệm vụ quan trọng của HUTRACO là  "Mang nguồn ánh sáng "Xanh" tiết kiệm điện đến 1 TRIỆU công trình Việt Nam"để giúp mọi người hưởng thụ hiệu quả của việc tiết kiệm điện năng, góp phần xây dựng một cuộc sống tiện lợi nhất cho cộng đồng.
 
 
Catalogue - Bảng báo giá bóng đèn Philips quý khách yêu cầu sẽ được gửi ngay đến quý khách khi liên hệ đến chúng tôi qua mail:
 
chamsockhachhang.philips@gmail.com
 
hoặc Zalo.
 
GỌI NGAY
 
 
0938 009 005 ( Zalo/ viber)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
HUTRACO luôn luôn hướng đến cho khách hàng
 
 
Tại HUTRACO chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm bóng đèn led Philips chính hãng đầy đủ hóa đơn, chứng từ và giấy chứng nhận chất lượng (CQ), xuất xứ hàng hóa (CO), với chính sách bảo hành đổi trả 1 đổi 1 trong thời gian 2 Năm.
 
Với lợi thế là công ty thuộc kênh phân phối sỉ các sản phẩm bóng đèn led Philips, nên chúng tôi có những chính sách giá cực kỳ ưu đãi và các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn cho khách hàng.
 
Ngoài ra HUTRACO còn có những ưu đãi về giá đặc biệt cho các nhà phân phối, cửa hàng, đại lý chuyên về thiết bị điện và chiếu sáng.
 
HUTRACO luôn luôn hướng  đến cho khách hàng “Sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất và Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất”.
 
 
 
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Ngay sau khi xác nhận lại thông tin, nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi bạn yêu cầu. 
 
Đảm bảo giao hàng trong nội thành thành phố HCM trong 8 giờ.
 
Hình thức thanh toán tiện lợi và linh hoạt bằng cách chuyển khoản hoặc trực tiếp bằng tiền mặt.
 
HUTRACO luôn mong muốn "Hợp tác cùng phát triển" lâu dài để trở thành bạn hàng, đối tác tin cậy của Quý khách hàng.
 
 
 

HUTRACO Nhà Phân Phối ĐÈN PHILIPS Chính Hãng

 

 

Hơn 8 Năm Phân Phối Chính Thức # Bóng Đèn PHILIPS Chính Hãng

 

Liên hệ chúng tôi

Bạn có câu hỏi nào không? Đừng ngần ngại và liên hệ với chúng tôi.

Quét quan tâm theo dõi shop

Nhận ngay quà tặng

THẤU HIỂU NỘI TÂM

 

KIẾN TẠO AN VUI

 

KHÁM PHÁ TIỀM NĂNG TRONG BẠN

 

Thấu hiểu chính mình – Định hướng cuộc đời

 

 

21 BUỔI SẼ CUNG CẤP

 

Để bạn có thể khám phá bản thân

 

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY

 

Hotline/Zalo: 0938.009.005

Email: cskh@hutraco.vn 

Địa chỉ: 93 Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

Website: www.bongdenphilips.net |www.denphilips.vn |www.denledphilips.com

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website www.bongdenphilips.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Quan Tâm ZALO Nhận Ưu Đãi

Giảm ngay 5% trên tổng giá trị đơn hàng 

Khi mua các sản phẩm đèn Led Philips

Áp dụng đặt mua Online

Thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở Zalo

Bước 2: Tìm mở QR Code

Bước 3: Quét QR Code bên dưới và nhấn Quan Tâm

Bước 4: Gửi tin nhắn cho chúng tôi để nhận ưu đãi

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

Đăng ký đại lý phân phối đèn Philips

Tác giả