Bảng giá thiết bị điện công nghiệp Mitsubishi chính hãng năm 2018

Nhằm thực hiện sứ mệnh mang nguồn ánh sáng "Xanh" tiết kiệm điện đến 10 TRIỆU người dân Việt Nam giúp cho mọi người tận hưởng ngay lập tức hiệu quả tiết kiệm năng lượng, cộng đồng có một cuộc sống khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc trọn vẹn chúng tôi cam kết lựa chọn phân phối các sản phẩm chất lượng với giá sỉ HUTRACORP khẳng định mang đến các thiết bị điện và chiếu sáng chính hãng, cao cấp, chất lượng, an toàn, tiết kiệm cả về hiệu quả năng lượng và bền vững với môi trường; cung cấp bởi các đối tác của chúng tôi. Mitsubishi Electric là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất và kinh doanh các hệ thống, Sản phẩm điện-điện tử dùng trong hàng loạt lĩnh vực và ứng dụng. Trùng với sứ mệnh của chúng tôi là Công ty "xanh" dẫn đầu toàn cầu, Mitsubishi Electric đang áp dụng công nghệ của mình để đóng góp cho xã hội và đời sống hàng ngày trên toàn thế giới. Hãy tải ngay Bảng giá thiết bị điện công nghiệp Mitsubishi chính hãng năm 2018 để lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý cho công trình của bạn.

Ngày đăng: 10-07-2018

2,414 lượt xem

 

Tìm và lựa chọn thiết bị điện phù hợp

 

BẠN đang cần tìm một nhà cung cấp thiết bị điện Mitsubishi để có bảng giá tốt nhất???

 

 

 

Chọn sản phẩm thiết bị điện Mitsubishi phù hợp với bạn

 

Trải nghiệm chất lượng bền bỉ của hệ thống điện của công trình 

 

Bảng giá thiết bị điện công nghiệp Mitsubishi chính hãng năm 2018 cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm phù hợp để bạn lựa chọn.
 
 

Tại sao lại dùng thiết bị điện công nghiệp Mitsubishi?

 

Áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm thay đổi để tốt hơn, trên toàn thế giới.
 
"Changes for the Better" (Thay đổi để tốt hơn), là thông điệp của Công ty chúng tôi, gói gọn tất cả những gì chúng tôi khởi xướng và phấn đấu đạt được để xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho xã hội, nền công nghiệp và đời sống hằng ngày thông qua sự đổi mới không ngừng. Suốt 90 năm qua, chúng tôi đã giúp tạo ra một tương lai tươi sáng hơn trên toàn cầu thông qua những công nghệ hàng đầu.
 
Tập đoàn Mitsubishi Electric mong muốn đóng góp lâu dài cho xã hội với tư cách là Công ty "xanh" dẫn đầu toàn cầu.
 
Để đạt được điều này, chúng tôi áp dụng công nghệ hiện đại và trình độ chuyên môn vào hàng loạt lĩnh vực kinh doanh trong khi theo đuổi các sáng kiến ​​nhằm xây dựng xã hội phồn thịnh và sôi động.
 

Bảng giá thiết bị điện công nghiệp Mitsubishi chính hãng năm 2018

Thiết bị điện công nghiệp Mitsubishi thay đổi để tốt hơn "Changes for the Better"

Bảng báo giá thiết bị điện công nghiệp Mitsubishi chính hãng năm 2018 quý khách yêu cầu sẽ được gửi ngay đến quý khách khi liên hệ đến chúng tôi qua mail:

 
chamsockhachhang.philips@gmail.com
 
hoặc Zalo.
 
GỌI NGAY
 
 
 
 
0938 009 005 
 
 
 
Bảng giá thiết bị điện công nghiệp Mitsubishi chính hãng năm 2018, nhấp chuột vào logo để đăng ký tải về bảng giá 
 
Đăng ký tải ngay bảng giá thiết bị điện công nghiệp Mitsubishi chính hãng năm 2018 tại đây
 
 
 
 
 
Hệ thống năng lượng và điện Máy phát điện tua-bin, máy phát điện tua-bin thủy lực, trạm phát điện hạt nhân, động cơ, bộ biến áp, bộ nguồn điện tử, cầu dao, cầu dao điện bằng khí, thiết bị điều khiển công tắc, hệ thống an ninh và kiểm soát bằng hệ thống giám sát, thiết bị hiển thị kích thước lớn, thiết bị điện cho đầu máy xe lửa, thang máy, thang cuốn, hệ thống an ninh toà nhà, hệ thống quản lý toà nhà, hệ thống xạ trị và các sản phẩm khác
Hệ thống tự động hóa công nghiệp Hệ thống lập trình logic, bộ biến tần, động cơ trợ động, giao diện người-thiết bị, động cơ, trục tải, công tắc từ, bộ ngắt điện không có cầu chì, cầu dao chống đoản mạch, bộ biến áp phân phối điện, đồng hồ đo thời gian và điện năng, bộ lưu điện, quạt công nghiệp, bộ điều khiển số bằng máy tính, máy phóng điện, máy gia công laser, robot công nghiệp, khớp ly hợp, thiết bị điện cho xe hơi, thiết bị điện tử và cơ điện tử cho xe hơi, hệ thống đa phương tiện cho xe hơi và các sản phẩm khác
Hệ thống thông tin và truyền thông Hệ thống truyền thông không dây và có dây, camera quan sát, thiết bị liên lạc vệ tinh, vệ tinh, thiết bị radar, ăng-ten, hệ thống tên lửa, hệ thống điều khiển hỏa lực, thiết bị truyền hình, thiết bị truyền dữ liệu, hệ thống bảo mật mạng, hệ thống thiết bị thông tin, giải pháp tích hợp hệ thống và các sản phẩm khác
Thiết bị điện tử Mô-đun điện, thiết bị tần số cao, thiết bị quang học, thiết bị LCD và các sản phẩm khác
Thiết bị gia dụng TV LCD, máy điều hòa không khí dân dụng, máy điều hòa không khí cục bộ công nghiệp, máy nước nóng bơm nhiệt năng lượng gió, tủ lạnh, quạt điện, hệ thống thông gió, hệ thống quang điện, hệ thống cấp nước nóng, đèn LED, đèn huỳnh quang, hệ thống chiếu sáng trong nhà, máy nén, máy làm lạnh, máy hút ẩm, máy lọc không khí, tủ kính, máy hút bụi, nồi cơm điện, lò vi sóng, bếp từ cảm ứng và các sản phẩm khác

Cam kết kiên định của Mitsubishi Electric về việc nghiên cứu và phát triển sẽ giúp chúng tôi tạo ra các công nghệ đột phá thế hệ mới. Với nhiều trung tâm nghiên cứu trên toàn thế giới, chúng tôi sẽ chinh phục những thử thách về công nghệ để đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội trong tương lai.

 

HUTRACO luôn luôn hướng đến cho khách hàng

 
 
Tại HUTRACO chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm thiết bị điện công nghiệp Mitsubishi chính hãng đầy đủ hóa đơn, chứng từ và giấy chứng nhận chất lượng (CQ), xuất xứ hàng hóa (CO), với chính sách bảo hành đổi trả 1 đổi 1 trong thời gian 12 tháng.
 
Với lợi thế là công ty thuộc kênh phân phối sỉ các sản phẩm thiết bị điện công nghiệp Mitsubishi, nên chúng tôi có những chính sách giá cực kỳ ưu đãi và các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn cho khách hàng.
 
Ngoài ra HUTRACO còn có những ưu đãi về giá đặc biệt cho các nhà phân phối, cửa hàng, đại lý chuyên về thiết bị điện và chiếu sáng.
 
 
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Ngay sau khi xác nhận lại thông tin, nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi bạn yêu cầu. 
 
Đảm bảo giao hàng trong nội thành thành phố HCM trong 8 giờ.
 
 
HUTRACO luôn mong muốn "Hợp tác cùng phát triển" lâu dài để trở thành bạn hàng, đối tác tin cậy của Quý khách hàng.

 

 

->>>Click vào đây để xem thêm bảng giá bóng đèn led Philips<<<- 

HUTRACO Nhà Phân Phối ĐÈN PHILIPS Chính Hãng

 

 

Hơn 8 Năm Phân Phối Chính Thức # Bóng Đèn PHILIPS Chính Hãng

 

Liên hệ chúng tôi

Bạn có câu hỏi nào không? Đừng ngần ngại và liên hệ với chúng tôi.

Quét quan tâm theo dõi shop

Nhận ngay quà tặng

THẤU HIỂU NỘI TÂM

 

KIẾN TẠO AN VUI

 

KHÁM PHÁ TIỀM NĂNG TRONG BẠN

 

Thấu hiểu chính mình – Định hướng cuộc đời

 

 

21 BUỔI SẼ CUNG CẤP

 

Để bạn có thể khám phá bản thân

 

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY

 

Hotline/Zalo: 0938.009.005

Email: cskh@hutraco.vn 

Địa chỉ: 93 Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

Website: www.bongdenphilips.net |www.denphilips.vn |www.denledphilips.com

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website www.bongdenphilips.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Quan Tâm ZALO Nhận Ưu Đãi

Giảm ngay 5% trên tổng giá trị đơn hàng 

Khi mua các sản phẩm đèn Led Philips

Áp dụng đặt mua Online

Thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở Zalo

Bước 2: Tìm mở QR Code

Bước 3: Quét QR Code bên dưới và nhấn Quan Tâm

Bước 4: Gửi tin nhắn cho chúng tôi để nhận ưu đãi

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

Đăng ký đại lý phân phối đèn Philips

Tác giả