HUTRACO - HÀNH ĐỘNG VÌ ”GIỜ TRÁI ĐẤT 2014

Sau nhiều năm có mặt tại Việt Nam, chiến dịch Giờ Trái đất đã trở thành hoạt động cộng đồng quen thuộc với người dân trên cả nước. Trong năm nay, Giờ Trái đất tiếp tục triển khai các hoạt động với tên gọi mới thống nhất theo thế giới - Giờ Trái đất xanh (GTĐX) và nhận được sự hưởng ứng đồng hành của nhiều doanh nghiệp (DN) trong cả nước. Để hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2014, góp phần vào những nỗ lực chung của toàn thế giới cũng như của đất nước HUTRACO thực hiện chương trình khuyến mãi đồng loạt giảm giá 5-10% các sản phẩm bóng đèn Philips, các thiết bị điện và chiếu sáng đang được phân phối tại công ty.

Ngày đăng: 26-03-2014

4,479 lượt xem

Giờ trái đất 2014 diễn ra từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 29-3-2014. Hành động tự nguyện lớn nhất của nhân loại này sẽ bắt đầu bằng hành động biểu trưng là tắt đi những ánh sáng và thiết bị điện không cần thiết trong 1h đồng hồ, và được tiếp nối bằng những hành động yêu trái đất sau đó. HUTRACO luôn mong muốn cùng hành động chung tay góp sức vì môi trường; tăng cường nhận thức về bảo vệ môi trường sống trước những diễn biến phức tạp của hiện tượng biến đổi khí hậu
 

Giờ Trái Đất (tiếng Anh: Earth Hour) là một sự kiện quốc tế hằng năm, do Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (World Wildlife Fund) khuyên các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt trong một giờ đồng hồ vào lúc 8h30 đến 9h30 tối (giờ địa phương) ngày thứ bảy cuối cùng của tháng ba hàng năm (năm 2009 là 28 tháng 3). Bắt đầu từ năm 2007 ở Sydney, số người tham gia chỉ có 2 triệu người. Nhờ các phương tiện truyền thông, số người năm 2008 là 50 triệu và năm 2009 là hơn 1 tỷ người. Giờ trái đất năm 2014 sẽ diễn ra từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 29/3/2014.

HUTRACO cùng bạn tham gia hành động vì một Trái đất xanh hơn
Hãy tắt các thiết bị không cần thiết và chiếu sáng bằng các thiết bị tiết kiệm năng lượng
Lãng phí điện: Những con số giật mình

Theo số liệu từ Bộ Công Thương, tỷ lệ điện năng lãng phí của Việt Nam là 10 - 50%, cao gấp 1,5 - 6 lần so với thế giới. Hiện tượng lãng phí điện có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, từ hộ gia đình cho đến lĩnh vực sản xuất. Trong đó, tỷ lệ điện dùng cho ánh sáng sinh hoạt chiếm tỷ lệ 41,7%. Mặt khác, ở Việt Nam, tỷ lệ điện năng dành cho chiếu sáng lên đến 25% và khoảng 80% các tòa nhà, công trình đang sử dụng công nghệ chiếu sáng cũ.

Cam kết tắt điện, để tiết kiệm năng lượng

Chỉ cần tắt một bóng đèn không cần thiết, thay một bóng đèn cũ tiêu hao năng lượng và học cách sử dụng hiệu quả các thiết bị điện trong gia đình, ai cũng có thể thực hiện những hành động đơn giản ấy để tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Bên cạnh lời kêu gọi mạnh mẽ “Tắt điện hơn một giờ”, thông điệp của Giờ Trái đất Xanh 2014 còn là “Trái đất xanh phụ thuộc vào hành động của bạn”

Tiết kiệm điện: Không hề khó

   

Một điều dễ nhận thấy là ở đây có nhiều hộ gia đình, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh buôn bán và dịch vụ thường xuyên để điện sáng, bật quạt, mở TV suốt ngày dù không có người.

Việc vận động mọi người hưởng ứng chương trình tiết kiệm điện ban đầu gặp không ít khó khăn. Việc tắt những bóng điện khi không sử dụng và dùng các thiết bị tiết kiệm năng lượng tuy đơn giản nhưng lại mang lại lợi ích kinh tế lâu dài và đảm bảo an toàn cho gia đình, doanh nghiệp và toàn xã hội.

Một cơ sở kinh doanh được nhận bóng đèn từ phía nhà tài trợ Philips sau một tuần thực hiện tốt cam kết tiết kiệm điện và phân loại rác

Lĩnh vực dịch vụ và sản xuất công nghiệp là hai trong số những lĩnh vực có nhiều tiềm năng tiết kiệm điện nhất. Từ việc giặt ủi, điều hoà không khí, sản xuất, lưu kho cho đến việc vận hành 24/7, tất cả đều đóng góp một tỷ lệ cao vào tổng mức tiêu thụ điện năng của doanh nghiệp. Điện năng dùng trong chiếu sáng chiếm khoảng 42% nhưng trong số này có đến 80% bị lãng phí. Với các giải pháp chiếu sáng của Philips, doanh nghiệp có thể nâng cấp hệ thống chiếu sáng để tiết kiệm đến 85% điện năng. Các sản phẩm bóng đèn Led và thiết bị chiếu sáng Philips dành cho lĩnh vực dịch vụ và sản xuất công nghiệp mang đến nhiều giá trị cộng thêm và cơ hội tiết kiệm điện mà bạn mong muốn.

Nâng cấp hệ thống chiếu sáng để tối ưu hoá việc tiết kiệm năng lượng

Thay thế bền vững

 

Là một trong những doanh nghiệp đồng hành cùng chiến dịch Giờ Trái đất Xanh 2014, Philips Việt Nam đã dành tặng 1.400 bóng đèn và bộ bóng đèn tiết kiệm điện cho các trường học và hộ gia đình trên địa bàn thành phố với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng. Với thông điệp hãy sử dụng năng lượng hiệu quả và bảo vệ môi trường, Philips khuyến khích cộng đồng sử dụng những thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, hiệu suất cao giúp giảm thiểu chi phí và tiết kiệm năng lượng cho quốc gia.

Đáp ứng nhu cầu chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, HUTRACO mang đến các giải pháp chiếu sáng tiết kiệm hiệu quả cho công trình dân dụng, công nghiệp và dịch vụ. Với nhiều sản phẩm để có thể lựa chọn, bạn sẽ không phải hy sinh các yếu tố về tính năng, chất lượng ánh sáng hay kiểu cách khi chọn một sản phẩm từ các dòng sản phẩm bóng đèn tiết kiệm năng lượng đầy đủ tính năng, đa dạng, thể hiện công nghệ tiết kiệm năng lượng tốt nhất hiện có, bao gồm bóng đèn halogen, bóng đèn LED và bóng đèn huỳnh quang compact (CFL) chất lượng cao tiết kiệm năng lượng nhất từ hãng điện tử hàng đầu thế giới - Philips.

Kết hợp các giải pháp chiếu sáng cải tiến và những dịch vụ hỗ trợ của Philips sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được một giải pháp chiếu sáng hiện đại hoàn thiện cùng với nhiều tiện ích cho hoạt động sản xuất, kinh doanh và dòng tiền của doanh nghiệp. Là đại lý phân phối chính thức của Philips, tại HUTRACO chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp một chương trình toàn diện và thuận tiện để bạn nhanh chóng có được một giải pháp chiếu sáng hoàn thiện cho nhu cầu tiết kiệm năng lượng của doanh nghiệp.

Chương trình khuyến mãi vì "Trái đất xanh" trong "Giờ trái đất"

Để giúp khách hàng có được một giải pháp chiếu sáng toàn diện, HUTRACO còn cung cấp những giải pháp tư vấn lắp đặt chiếu sáng tiết kiệm năng lượng và sản phẩm đặt biệt, bao gồm các bóng, bộ đèn tiết kiệm năng lượng mới nhất, những hệ thống điều khiển và phần mềm thông minh đi kèm. Những chương trình hỗ trợ của HUTRACO sẽ giúp hệ thống chiếu sáng của bạn luôn bắt kịp với công nghệ mới nhất.

 "Không chỉ tắt điện một giờ", chúng ta hãy cùng nhau hành động để bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chiếu sáng tiết kiệm năng lượng đòi hỏi thiết kế và sử dụng hợp lý, do đó việc lựa chọn các sản phẩm thiết bị chiếu sáng cần được sự hướng dẫn, tư vấn của người có chuyên môn và tốt nhất bạn nên sử dụng các sản phẩm thiết bị chiếu sáng chất lượng của những thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ thuật và báo giá tốt nhất: 

Liên hệ để được tư vấn

Hoặc Email: hutraco.org@gmail.com

Click vào đây để xem: ->>> Sản phẩm bóng đèn Led Philips tiết kiệm năng lượng>>>>-

Nguồn: www.BongDenPhilips.net

 

HUTRACO Nhà Phân Phối ĐÈN PHILIPS Chính Hãng

 

 

Hơn 8 Năm Phân Phối Chính Thức # Bóng Đèn PHILIPS Chính Hãng

 

Liên hệ chúng tôi

Bạn có câu hỏi nào không? Đừng ngần ngại và liên hệ với chúng tôi.

Quét quan tâm theo dõi shop

Nhận ngay quà tặng

THẤU HIỂU NỘI TÂM

 

KIẾN TẠO AN VUI

 

KHÁM PHÁ TIỀM NĂNG TRONG BẠN

 

Thấu hiểu chính mình – Định hướng cuộc đời

 

 

21 BUỔI SẼ CUNG CẤP

 

Để bạn có thể khám phá bản thân

 

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY

 

Hotline/Zalo: 0938.009.005

Email: cskh@hutraco.vn 

Địa chỉ: 93 Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

Website: www.bongdenphilips.net |www.denphilips.vn |www.denledphilips.com

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website www.bongdenphilips.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Quan Tâm ZALO Nhận Ưu Đãi

Giảm ngay 5% trên tổng giá trị đơn hàng 

Khi mua các sản phẩm đèn Led Philips

Áp dụng đặt mua Online

Thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở Zalo

Bước 2: Tìm mở QR Code

Bước 3: Quét QR Code bên dưới và nhấn Quan Tâm

Bước 4: Gửi tin nhắn cho chúng tôi để nhận ưu đãi

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

Đăng ký đại lý phân phối đèn Philips

Tác giả